ตั้งค่าการชำระเงิน

วิธีเช็คสถานะการชำระเงิน




สมาชิก ทุกคน จะต้องตรวจเช็คสถานะการชำระเงินของตัวเองสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้การชำระเงินผิดพลาด เพราะทาง GDI จะไม่จ่ายค่าคอมมิชชั่นให้เรา หากเราเองก็

ยังไม่ได้ชำระค่าเช่าโดเมนให้ทาง GDI เมื่อผ่านช่วงทดลองทำ 7 วันแล้วครับ แต่การที่เราตัดเงินไม่ผ่าน อาจจะเกิดจากความไม่ตั้งใจก็ได้ ยังไงก็แล้วแต่ ผมจึงได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาให้เพื่อนๆ ได้ตรวจสอบสถานะการชำระเงินของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มต้นทำธุรกิจนะ ครับ
วิธีเช็คนั้นก็ง่ายมาก เราต้องเช็ค 2 อย่าง ดังนี้ครับ1. เช็คการกำหนดการชำระเงิน (Preferred Payment) ว่าเราชำระเงินผ่านช่องทางไหน ถูกต้องดีแล้วหรือยัง2. เช็คเงินใน PayPal หรือ บัญชีเงินฝากเรา ว่ามีเงินเพียงพอสำหรับชำระเงินหรือไม่




1. เช็คการกำหนดการชำระเงิน (Preferred Payment)

ช่อง ทางการชำระเงิน (preferred payment) ของแต่ละคนนั้น จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับชนิดของบัตรที่ใช้ครับ ซึ่งตอนที่สมัครเข้ามา ผมก็ได้พาสมัคร แยกตามประเภทให้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ ก็ให้เช็คอีกครั้งครับ ว่าของตัวเองถูกต้องดีแล้วหรือยัง
วิธีดูว่า ของตัวเอง ชำระเงินอย่างไรนะครับ ให้ log in เข้าไปที่ www.website.ws/members นะครับ แล้ว ดูที่เมนู Preferred Payment ครับ แล้วดูที่ ตัวหนังสือสีเขียว ว่าของตัวเองเป็นกรณีไหน ถูกต้องดีแล้วหรือยัง
กรณีที่ 1 Pay us with Credit Cardสำหรับคนที่ใช้บัตร เครดิต หรือ บัตรบีเฟิร์ส สมัครโดยตรงกับทาง GDI โดยไม่ได้สมัคร PayPal หรือ ไม่ได้แอดบัตรใน PayPal จะเป็นกรณีนี้ครับ คนที่สมัครเข้ามาตามขั้นตอนของ 21millionaire.comโดยปกติจะไม่เกิดกรณีนี้แน่นอนครับ
กรณีที่ 2 Pay us with PayPalสำหรับคนที่ได้ทำครบทุกขั้นตอนของ PayPal ก่อนการสมัคร GDI จะเป็นกรณีนี้ครับ
กรณีที่ 3 Not Selectedในภาพ ที่ผมทำมาให้ดูนั้น คือ ไม่ได้เลือกชำระเงินเลย จะทำให้ GDI ไม่สามารถเก็บเงินคุณได้ และจะทำให้ แอคเค้าท์ของคุณโดนปิดได้นะครับ กรณีนี้ อาจจะเกิดสาเหตุจากการกำหนดชำระเงินไม่สมบูรณ์
ถ้าเป็นแบบกรณีที่ 3 นี้ ก็ให้ เลือกวิธีไหนก็ได้ตามที่เราสะดวกครับ
แล้วหลังจากนั้น ก็ทำตามขั้นตอนได้เลยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น