แอด K web ใน Paypal





ผมเห็นว่าในเรื่อง การ Verify บัตรใน PayPal จะทำให้หลายๆ คนสับสน บางคนก็รอเลข digital 4 ตัว เกิน 3-4 วันแล้ว ธนาคารก็ไม่ส่งมาให้ซะที
ผมเลยต้องเขียนกระทู้นี้ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจ ลำดับขั้นตอนต่างๆ จะได้ไม่สับสนกันครับ



ใครที่กำลังติดป้ญหา ก็ลองตรวจสอบใน PayPal ตามนี้นะครับ

1. ดูในหน้า My Account Overview (บัญชีของฉัน) จะมีตารางเล็กๆ ขวามือ 
Notification (การแจ้ง)

2. ดูว่ามีลิ้งค์อะไร ระหว่าง 2 ลิ้งค์นี้
            
Link and confirm your debit or credit card หรือภาษาไทยคือ เชื่อมโยงและยืนยันบัตรของฉัน
    
หรือ   Confirm my debit or credit card หรือภาษาไทยคือ ยืนยันบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของฉัน

3. ถ้าเป็น 
Link and confirm your debit or credit card หมายความว่า เรายังไม่ได้ทำการ
    ขอการ Verify บัตรจาก PayPal ครับ ต้องกดลิงค์นั้นก่อน และตรวจสอบบัตรให้ถูกต้อง
    จากนั้นกด 
Save and Continue แล้ว PayPal จึงจะทำการหักเงิน $1.95 เพื่อทำการ
    ทดสอบบัตรของเราครับ และจะคืนมาให้ใน PayPal ของเราหลังจาก Verify แล้วครับ

4. เมื่อกลับมาหน้า My Account Overview (บัญชีของฉัน) ในตาราง 
Notification (การแจ้ง) จะกลายเป็น
    
Confirm my debit or credit card แบบนี้จึงจะรอเลข Digital 4 ตัวได้ ภายใน 2-3 วันครับ

5. เมื่อถึงขั้นตอนนี้ จึงจะสามารถ กรอกเลข 4 ตัว ใน PayPal ได้ ดูรายละเอียดที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ
    => 
http://gdi-support.21millionaire.com/ToDo/paypal-4digits.htm


สรุปก็คือ ถ้ายังไม่กดลิ้งค์ เชื่อมโยงและยืนยันบัตรของฉัน รอยังไงธนาคารก็ไม่ส่งเลข digital 4 ตัวมาให้ครับ



ดูตัวอย่างการแอด 
บัตร K web ในวีดีโออีกทีแล้วกัน
  
ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=TOZw6DJTzVs&feature=player_embedded# ,http://webboard.21millionaire.com Nattaphon (เก่ง)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น