รายได้จาก ทำธุรกิจ GDI ของคุณ วิวัฒ มาระครอง

 หลักฐานการรับรายได้จาก ทำธุรกิจ GDI
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมนั่งเล่นเน็ต จนถึงหกทุ่ม ไม่รู้คิดอย่างไงเข้าไปเปิด email.ws ที่แอดไว้กับ Paypal ตกใจนึกว่าสวยที่ในส่งมา ในหัวข้อ paypalbonus: Global Domains International sent you $149.38 USD พระเจ้า.... นอนแทบไม่หลับ GDI ส่งเงินเดือนมาให้อีกแล้วครับท่าน  $149.38 USD มันเป็นอะไรที่ภูมิใจมากๆ เพราะผมลงทุนไปเพียงเดือนละ 10$ เท่านั้น เมื่อดีใจอยู่สักพักผมก้อกดโอนเข้าบัญชีทันทีครับ เพราะอาทิตย์หน้าจะไปอบรมที่ ชะอำ มีเงินค่ารถพอดีครับ มาสรุปกันครับว่า จากเดือนที่แล้ว ยอดรวมอยู่ที่  423$ + 149$ =  $ 572 USD  แถม อาทิตย์นี้ยังได้ลุ้นโบนัส 100$ อีกนะครับ ถ้าได้จะเอามาโชว์อีก เพื่อกระตุ้นให้ท่านๆ ได้มีกำลังใจขึ้นครับ สู้ต่อไปครับเพราะนี้คือธุรกิจของเราจริงๆ มีเงินเดือนให้เราตลอดชีวิตด้วยครับ หน้าที่เราเพียงแค่ทำการตลาดให้บริษัทเท่านั้น ง่ายมากครับ ลองดูครับ
           เดือนนี้เงินเดือน GDI เข้า 14 กรกฎาคม 2553  จำนวน 102$ ไปดื่มมาล็อกอินเข้าดู อีเมล มันบอกว่า GDI ได้ โอนเงิน ให้ จำนวน 102$ เห็นไหมครับว่าเงินเดือนไม่ลด มีแต่เพิ่ม จะเพิ่มมาก น้อย ขึ้นอยู่กับเราครับ เพราะมันคือธุรกิจ ของคุณ คุณอยากได้มากก้อขยันทำ แค่นั้นเองครับ    ผมรับราชการเงินเดือน 11,XXX บาท รอดูสิ้นปีนี้ ผม จะทำเงินเดือน GDI ให้เยอะกว่าเงินประจำผมครับ แล้วมาดูกันครับ ว่าผมจะทำได้หรือไม่ (อาจจะเร็วกว่านี้ก้อได้ครับ ติดตามตอนต่อไปครับ ) 55++ รายได้รวมตอนนี้ เงินเดือนรวม 223+ โบนัส รวม 200 = 423$  ลองนำไปคูณกับค่าเงินบาทเองนะครับ
  
วันที่ 10 มิ.ย.53 เงินเดือนจาก GDI โอนเข้า Paypal เรียบร้อยแล้วครับ เริ่มมองเห็นแล้วว่ารายได้จก้าวกระโดดจริงๆๆ พี่น้อง

สวัสดีครับ ท่าน มีโบนัสมาอีกแล้วครับวันนี้ 100$ เห็นไหมว่าได้เงินจริง เตรียมตัวไปใช้เงินก่อนค่อยลุยใหม่ 555+

ค่าคอมมิชั่น เดือนแรกสำหรับการทำธุรกิจ GDI ดูยังไม่เยอะ แต่ว่าลงทุนเพียง 10$ เท่านั้น คิดดูว่ากำไรหรือยัง
รอดูเดือนต่อไปนะครับ หรืออีกสัก ห้า หกเดือนกลับมาดู มันจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับ "รายได้ก้าวกระโดด"
มาพิสูจน์กันนะครับ ผมรอคุณมาโกยเงิน $ เข้าประเทศช่วยกัน




โบนัสรายสัปดาห์ครั้งแรกของผมครับภูใจมากๆ ครับ ถ้าคุณทำได้มันก็ได้จริงๆๆ  แสนที่จะง่ายๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น